4 Bước " ĐƠN GIẢN " kiếm hàng " NGHÌN" khách hàng tiềm năng BĐS mỗi tuần KHÔNG Mất Nhiều Tiền

18/12/2021

Tìm kiếm khách hàng BĐS tiềm năng là vấn đề bất kỳ nhân viên môi giới nào cũng đều quan tâm.

  • Làm thế nào để tìm kiếm được khách hàng tiềm năng?
  • Làm thế nào để tìm được khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của mình?
  • Làm thế nào để xác định được đâu là khách hàng mục tiêu mình cần nhắm đến?

Hay tóm lại: Làm thế nào để tìm kiếm khách hàng BĐS tiềm năng hiệu quả nhất? Có rất nhiều nhân viên môi giới bất động sản đăng tin lên các trang rao vặt, mạng xã hội, nhưng không ra đều khách hoặc ra khách không chất lượng. Hoặc thậm chí còn không ra được khách hàng nào. Có những bạn khác còn loay hoay bỏ ra rất nhiều tiền để chạy quảng cáo trên các  kênh như google, zalo, nhưng chạy ra đều không chất lượng. 4 bước trong bài viết sau đây, địa ốc Kiến Hưng sẽ giúp bạn tìm kiếm khách hàng dễ dàng hơn mà không tốn quá nhiều chi phí.

1. VẼ CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG

Chính vì các bạn không vẽ chân dung khách hàng nên các bạn không biết được khách hàng của các bạn ở đâu, quan tâm đến gì, sở thích ra làm sao. Dẫn đến việc các bạn không tiếp cận được khách hàng. Vậy vẽ chân dung khách hàng các bạn cần phải làm gì? Các bạn cần phải xác định được: 1. Xác định được khu vực, địa điểm của họ 2. Nhân khẩu học của họ 3. Biết được sở thích của họ là gì 4. Hành vi 5. Quan trọng nhất là nhu cầu

2. XÁC ĐỊNH HÔNG ĐIỆP TRUYỀN TẢI ĐẾN KHÁCH HÀNG

Nếu như khách hàng nhận được những thông tin không đúng với mong muốn, nhu cầu, sở thích của họ thì đương nhiên họ sẽ không quan tâm. Cho nên nội dung truyền tải phải giải quyết được mong muốn của khách hàng và đưa ra được giải pháp giúp họ giải quyết được vấn đề.

3. XÁC ĐỊNH ĐƯỢC KÊNH TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG

Thông qua 2 hình thức online và ofline để tìm kiếm khách hàng BĐS Online bao gồm: - Mạng tìm kiếm, Mạng xã hội, mạng hiển thị, các trang giới thiệu Offline bao gồm: - Telesales, phát Tờ rơi, trực dự án, SMS hoặc thông qua Giới thiệu bằng miệng

4. LUÔN LUÔN TỐI ƯU 

Tại sao phải tối ưu, vì khi vẽ ra được chân dung khách hàng thì đấy chỉ là mọi người đang tưởng tượng về khách hàng của mình mà thôi, chưa phải thực tế. Còn khi các bạn tiếp xúc hay gặp gỡ được khách hàng rồi, các bạn mới cần phải bổ sung, vẽ lại chân dung khách hàng cho đúng hơn. Chúng ta phải xây dựng nhiều nội dung để kiểm tra được đâu là nội dung khách hàng quan tâm nhất. Chúng ta cần phải luôn luôn đo lường trên tất cả các kênh tiếp cận, để biết được khách hàng hiện tại đang đến với mình qua kênh nào hiệu quả nhất.

  • Như vậy tôi đã chia sẻ cho anh chị em 4 bước Tìm kiếm khách hàng BĐS hiệu quả nhất
  • Tuy nhiên để bán được bất động sản thành công, ngoài việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng ra anh chị em cần phải học rất nhiều kỹ năng như: Tư vấn khách hàng; chăm sóc khách hàng; các kênh chạy quảng cáo hay Cách tối ưu nó hiệu quả nhất.