Không ồn ào, rầm rộ trên mặt báo nhưng dù mới chỉ được thành lập từ tháng 1/2016, Sunshine Group đã sở hữu cho mình một số lượng lớn các dự án bất động sản đắt giá như: chung cư Sunshine City, chung cư Sunshine Riverside, dự án Sunshine Center (16 Phạm Hùng), Sunshine Garden (Vĩnh Tuy), Sunshine Palace (Hoàng Mai), Sunshine Boulevard (Khuất Duy Tiến), tháp đôi 36 tầng (Thủ Thiêm, TP.HCM)…
Thấu hiểu được sự khắc nghiệt của thị trường bất động sản, Sunshine Group luôn đặt chữ TÍN và CHẤT LƯỢNG lên hàng đầu, sau đó mới quan tâm đến chuyện tính lãi từ các dự án. Bởi từ cấp lãnh đạo tập đoàn cho đến các nhân viên ở cấp bậc thấp nhất đều thấm nhuần tư tưởng để đạt tới thành công của người làm kinh doanh chính là VỪA LÒNG KHÁCH HÀNG.
“Niềm hạnh phúc, tự hào của cư dân đến trước, lợi nhuận sẽ đến ngay sau”
Đó là câu nói bất hủ của Chủ tịch Tập đoàn Sunshine Group Đỗ Anh Tuấn, nay đã trở thành phương châm làm việc của tất cả nhân viên trong Sunshine Group. Cùng là người kinh doanh, nhưng Sunshine Group mang đến một luồng gió mới trong phong cách kinh doanh của họ, lợi nhuận sẽ là thứ đến sau cùng khi chúng ta đã nắm trong tay sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng.
Chính vì vậy, ở dự án Sunshine City lần này, Tập đoàn Sunshine rất chú trọng về chất lượng từ việc chọn vị trí đắc địa bậc nhất Thủ đô đến việc trang bị những tiện ích thượng lưu bất ngờ mà chúng ta thường chỉ thấy ở những căn biệt thự vài chục tỷ đồng. Chẳng hạn như trọn bộ nội thất phòng tắm dát vàng, hay bãi đỗ trực thăng, bể bơi panorama…
Sunshine City nói riêng và tất cả dự án của Tập đoàn Sunshine Group nói chung đều nhằm một mục tiêu, là làm cho cư dân của mình luôn cảm thấy thoải mái, hạnh phúc và tự hào về không gian sống của mình. Theo Sunshine Group, chẳng cần quảng cáo rầm rộ, chỉ cần khách hàng hài lòng, họ truyền tai nhau và ấp ủ những mong muốn trở thành cư dân tương lai của Sunshine thì đó chính là cách truyền thông tốt nhất và hiệu quả nhất mọi thời đại.
Tập đoàn tạo ra những khu đô thị điều khiển bằng smartphone
Với nền tảng ban lãnh đạo Tập đoàn Sunshine là những chuyên gia bậc nhất trong lĩnh vực phần mềm, họ đã tạo ra hàng loạt các khu đô thị được điều khiển bằng smartphone. Đó là điều từ trước đến nay chưa có nhiều chủ đầu tư dám áp dụng vì internet là một con dao hai lưỡi, người sử dụng có thể biết được thông tin tốt về dự án thì đồng thời khi có bất kỳ vấn đề gì xảy ra dù là nhỏ nhất, khách hàng cũng là những người biết đầu tiên.
Thế nhưng bỏ qua nhược điểm của việc ứng dụng công nghệ phần mềm vào quản lý bất động sản, Sunshine City vẫn nuôi tham vọng tạo ra những dự án nhà ở thông minh, được điều khiển bằng smartphone. Mục tiêu của CEO Đỗ Anh Tuấn là phát triển nên những căn nhà với bộ máy quản lý thông minh, so sánh được với các nước trên thế giới.
Khi mua nhà tại bất cứ dự án nào của Tập đoàn Sunshine, bao gồm cả siêu dự án mới mở Sunshine City, cư dân cũng sẽ được tặng smartphone, trước hết để giám sát tiến độ xây dựng và chất lượng dự án để điều khiển cũng như sử dụng toàn bộ các tiện ích thông minh của căn nhà. Bên cạnh đó, khi bàn giao nhà đầy đủ và ổn định cuộc sống, họ còn có thể trả tiền điện thoại, tiền điện, tiền nước, tiền học phí cho con…, báo ban quản lý khi có sự cố và biết được khi nào được sửa chữa.
Tập đoàn “sống” với ba giá trị thực để thành công
Từ trước đến nay, chủ đầu tư Sunshine Group dường như khá kín tiếng đối với truyền thông, mặc dù họ nắm trong tay hàng loạt dự án trọng điểm tại những vị trí vàng của Việt Nam. Đó là do phương châm làm việc của Tập đoàn tồn tại cùng quan niệm “Làm trước – Nói sau”. Sunshine Group muốn cống hiến cho sản phẩm của mình những gì tốt nhất, những điều tuyệt vời nhất bằng tất cả tâm trí của bản thân, để rồi khi đến với khách hàng, những điều chủ đầu tư nói tất thảy đều là giá trị có thật.
Sống cùng ba giá trị thật: “Nói thực – Làm thực – Tạo nên giá trị thực”, mỗi sản phẩm của Sunshine Group đều là những tuyệt phẩm khiến mọi người choáng ngợp. Nếu tổng vốn đầu tư Sunshine Group dành cho người anh em lân cận Sunshine Riverside là 2.500 tỷ đồng thì đến Siêu dự án Sunshine City, số tiền đầu tư đó đã tăng vọt gấp đôi lên đến 5000 tỷ đồng.
Với độ "chịu chơi" lần này, Sunshine Group quả thực đã tạo nên giá trị thật khi đem đến kinh đô ánh sáng mới tại Hà Nội tọa lạc bên trong khu đô thị quốc tế Ciputra. Cùng với đó là lối thiết kế ấn tượng kiểu hoàng gia Pháp, mang đến không gian sống không những tiện nghi, hiện đại mà còn nguy nga, tráng lệ như bên trong lâu đài.
Nếu để nói về Sunshine City, đó là thực là lâu đài hoàng gia giữa mảnh đất Hà thành, còn những căn hộ bên trong chính là những cung điện của các vương giả, quý tộc. Đó chính là thành quả, là “giá trị thật” mà Sunshine City muốn gửi gắm đến những cư dân tương lai.