Sunshine City - Chuẩn mực sống thượng lưu thời đại 4.0 với công nghệ SmartHome

02/11/2018

Cùng với tâm huyết để xây dựng một hệ sinh thái phong phú, chủ đầu tư đã xây dựng Sunshine City- một trong những dự án trọng điểm của hệ thống Sunshine Apartment, tích hợp nhiều ứng dụng công nghệ thông minh, SmartHome với tâm điểm chính là thẻ cư dân điện tử.

Ngôi nhà thông minh SmartHome

Trong thời đại bùng nộ công nghệ 4.0 như hiện nay, ứng dụng căn hộ SmartHome là một trong những xu hướng tất yếu của thị trường bất động sản. Sunshine City (nằm trong khu đô thị Nam Thăng Long- Ciputra, Hà Nội) đã tạo nên bước đột phát kì tích trong lĩnh lĩnh vực công nghệ cao, tạo tiền đề phát triển các dự án khác của Sunshine Group khi đi theo định hướng phát triển này. Chỉ với ứng dụng Smart Home, cư dân của Sunshine City có thể hoàn toàn kiểm soát các thiết bị thông minh trong căn hộ của mình: Hệ thông chiếu sáng, điều hòa, bình nóng lạnh, rèm cửa tự động.... Sau một ngày làm việc mệt mỏi trở về từ cơ quan, bạn chỉ cần rút smartphone ra và bấm lệnh về nhà thì bình nóng lạnh sẽ tự động bật, điều hòa nhiệt độ tự khở động, rèm cửa hé mở, hệ thống tự động định vị và giữ chỗ đậu xe... để tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi về đề nhà.

Với ứng dụng SmartHome, cư dân Sunshine City có thể điều khiển từ xa toàn bộ các thiết bị điện thông minh trong căn hộ

Không chỉ có vậy, Chủ đầu tư Sunshine Group cũng xây dựng hoàn thiện ứng dụng App Sunshine SmartHome với đầy đủ các tính năng: Gọi dịch vụ sửa chữa kỹ thuật, sửa điện, truyền hình.... hay các dịch vụ khác như giúp việc, dọn vệ sinh, giặt là, xem và thanh toán các hóa đơn hàng tháng, cập nhật thông tin từ ban quản lý, mua sắm nhu yếu phẩm... Ngoài ra, cư dân có thể kiểm soát được toàn bộ tình hình chi tiêu điện, nước của gia đình trên chính ứng dụng đi động của mình, từ đó điều chỉnh mức tiêu thụ của mình để có thể tiết kiệm hơn hàng tháng. Đại diện chủ đầu tư Sunshine Group chia sẻ: "Việc ứng dụng những đột phá về công nghệ vào phát triển bất động sản không phải là chưa từng có doanh nghiệp làm nhưng chủ yếu là thuê từ bên ngoài, thậm chí là mua từ các doanh nghiệp nước ngoài. Nhưng tại Sunshine Group, chúng tôi tự hào khi tự nghiên cứu hệ thống phần mềm, ứng dụng, thậm chí cả phần cứng - vi mạch”.

Thẻ cư dân “2 trong 1”

Được thiết kế riêng cho cư dân của Sunshine, tấm thẻ vạn năng tích hợp mọi dịch vụ tiện ích như kiểm soát ra vào, gửi xe, gọi tháng máy...Và cũng thông qua việc sử dụng thẻ cư dân, chủ thẻ không chỉ tiện lợi hơn trong việc sử dụng dịch vụ mà còn được tận hưởng cảm giác an ninh tuyệt đối, tránh hoàn toàn sự xâm nhập của người lạ. Đặc biệt hơn nữa, chiếc thẻ cư dân này còn tích hợp cả các dịch vụ của ngân hàng với hạn mức rất hấn dẫn, có thể rút tiền, mua sắm tích điểm toàn cầu qua hình thức thanh toán POS Chiếc thẻ cư dân Sunshine này cũng chính là chiếc thẻ thương hiệu của Sunshine, được liên kết trong toàn hệ thống, giúp cư dân có thể sử dụng tùy ý các dịch vụ, tiện ích ở bất kỳ dự án nào của Sunshine tại Việt Nam và nước ngoài.  

Tấm thẻ cư dân quyền năng của Sunshine Group với nhiều tính năng giản tiện, đem lại sự thoải mái cho người dùng

Bãi đỗ xe thông minh

Trong khi tình trạng chất cứng các bãi đỗ xe của tòa nhà cao tầng đang trở nên phổ biến, Sunshine City đã đầu tư và xây dựng 3 tầng hầm đỗ xe rộng rãi, đảm bảo nơi để xe cho mọi hộ gia đình. Không chỉ có vậy, Sunshine Group còn xây dựng ứng dụng thông báo trước chỗ trống trong bãi gửi xe để tạo thuận tiện cho các cư dân trong việc đỗ xe, giảm thời gian đậu xe. Và khi cần tìm xe, cư dân chỉ cần nhập biển số, ứng dụng sẽ tự động chỉ chính xác vị trí xe đang đậu và chỉ đường cho chủ xe. Giờ đây mọi sự bất tiện trong những bãi xe rộng lớn đã không còn là vẫn đề và gây khó chịu cho cư dân của Sunshine City.

Mua sắm online ngay trên smartphone

Đã bao giờ bạn phải lo lắng vì đi làm về trễ không kịp ghé qua siêu thị để mua sắm cho gia đình mình? Vậy thì chỉ cần mở úng dụng Sunshine Home trên điện thoại và chọn những thực phẩm mà mình muốn, mọi thứ sẽ được phục vụ đến tận nợi. Ngoài việc hỗ trợ các cư dân mua sắm qua ứng dụng di động, các dự án của Sunshine Group nói chung và Sunshie City nói riêng còn cung cấp cho khách hàng đa dạng các giải pháp thanh toán online thông qua mã QR code, ví điện tử hoặc tài khoảng ngân hàng tích hợp trong thẻ cư dân

Ví điện tử Sunshine Pay giúp cư dân thanh toán mọi chi phí hàng ngày dễ dàng, đơn giản, tiện dụng, không phải dùng tiền mặt

Và việc mua sắm còn có thể đơn giàn hơn nữa khi hệ thống siêu thị Sunshine Mart sẽ xuất hiện tại Sunshine City, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm trong một ứng dụng chung kết nối mọi tiện ích căn hộ.

Đội ngũ xe sang sẵn sàng phục vụ

Với sứ mệnh của người làm dịch vụ, chủ đầu tư Sunshine Group cung cấp một đội xe với 80% dòng xe sang trọng và đẳng cấp để phục vụ cư dân. Khi lựa chọn Sunshine City, quý cư dẫn sẽ được đội xe Sunshine Cab đưa đón đi làm, các con sẽ được đưa đón khi đi học về mỗi ngày bước ra khỏi cửa. Và khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và an toàn của đội ngũ Sunshine Cab. Thông qua việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào bộ máy quản lý vận hành, cuộc sống của cư dân Sunshine Group trở nên hoàn thiện hơn, hiện đại và thông minh hơn. Đây chính là điểm mấu chốt tích cực đánh giá Sunshine City là dự án đáng sông snhaats khu vực Tây Hồ Tây Thông qua việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý, vận hành giúp cuộc sống của cư dân Sunshine City trở nên hiện đại và thông minh hơn, Sunshine Group một lần nữa khẳng định vị thế của người đi tiên phong về công nghệ trong đầu tư bất động sản. Với những ứng dụng tiện lợi nhất và hệ thống tiện ích đẳng cấp nhất, Sunshine City đang được đánh giá là một dự án đáng sống của khu vực Tây Hồ Tây.