Các ngành hàng kinh doanh kiếm “bội tiền” từ shop thương mại Korea Town

09/11/2021

Shop thương mại Korea Town có lợi thế nằm ngay mặt đường lớn tới 48m, gia chủ sẽ có nhiều phương án kinh doanh “hốt bạc” như dịch vụ giải trí, nhà hàng, thời trang,…

Vị trí “hái ra tiền”

Để có thể khai thác tối đa tiềm năng của shophouse, vị trí được coi là yếu tố tiên quyết mà nhà đầu tư cần lựa chọn kỹ càng. Korea Town được coi là trung tâm thương mại cao cấp đầu tiên tại Yên Phong, hội tụ các yếu tố đắt giá về vị trí. Dự án nằm ngay mặt đường rộng từ 16.6 - 48m tại trung tâm khu công nghiệp Yên Phong, kế cận khu dân cư và các khu đô thị mới, kết nối nhanh chóng tới các tuyến đường huyết mạch: đường 285B VÀ 287. Nơi đây có hàng trăm nghìn công nhân, kỹ sư và chuyên gia đang sinh sống và làm việc. Đây chính là nguồn khách "khổng lồ" và ổn định, đem lại lợi nhuận lớn cho các chủ nhân shop thương mại Korea Town.

Cho thuê văn phòng đại diện, nhà ở cao cấp cho các chuyên gia.

Shohouse Korea Town Yên Phong được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang “âm hưởng” Hàn Quốc, các căn shophouse xây 4 -5 tầng với tổng diện tích sàn lên tới gần 500m2 phù hợp để đặt làm văn phòng đại diện của các doanh nghiệp.  Bên cạnh đó, dự án được đầu tư xây dựng cảnh quan … tạo nên một không gian sống hiện đại bậc nhất huyện Yên Phong, là nơi ở lý tưởng cho các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại đây. Nhiều doanh nghiệp có thể lựa chọn shop thương mại Korea Town làm văn phòng đại diện, vừa gần xưởng sản xuất lại nằm trong quần thể đô thị sang trọng. Khách hàng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm vị trí công ty, đồng thời thiết kế hiện đại của Korea Town cũng góp phần nâng tầm vị thế của doanh nghiệp, tạo nên tâm lý tin tưởng của khách hàng.

Theo thống kê, Bắc Ninh đang có khoảng 50.000 người ngoại quốc làm việc, đa phần là chuyên gia đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, và một số nước châu Âu... dự báo số lượng này sẽ tăng ổn định từ 20-25% mỗi năm. Tuy nhiên, nguồn cung nhà ở cao cấp ở Bắc Ninh phục vụ đối tượng này lại rất ít và thường tập trung chủ yếu ở trung tâm thành phố. Chính vì vậy, nếu đầu tư shop thương mại Korea Town để cho thuê thì sẽ có tiềm năng rất lớn, đem lại nguồn thu ổn định cho gia chủ. Giá thuê khoảng 25- 50 triệu/tháng, mang lại tỷ suất lợi nhuận trung bình khoảng 10.8%/năm.

Dịch vụ ăn uống FnB

Trước tiên về thuật ngữ FnB chính là kinh doanh lĩnh vực ẩm thực, nhà hàng, ăn uống. Song hành cùng với dịch vụ lưu trú, những quán ăn, nhà hàng là những dịch vụ không thể thiếu ở bất kỳ khu dân cư hay công sở nào. Kinh doanh các nhà hàng, quán café, .. tại shop thương mại Korea Town, chủ nhân sẽ thu được lợi nhuận lớn từ nguồn khách đông đảo những nhân sự đang làm việc tại các khu công nghiệp lân cận, dân cư từ 2000 căn hộ tại dự án Cát Tường và các khu đô thị mới Yên Trung, Thanh Bình,..

Kinh doanh thời trang, bán lẻ

Các cửa hàng bán lẻ luôn chiếm thị phần nhất định tại bất kỳ một khu dân cư nào. Với bất kỳ khu dân cư nào cũng cần đến những cửa hàng bán lẻ. Với lượng dân cư và công nhân, kỹ sư đông đúc tại đây, shop thương mại Korea Town sẽ là địa điểm kinh doanh vượng phát để mở các cửa hàng bán lẻ như các cửa hàng thời trang, siêu thị mini, đồ gia dụng,… Cắc căn shop có mặt tiền rộng lên tới 10m, vỉa hè rộng rãi giúp các chủ cửa hàng có được không gian rộng để trưng bày sản phẩm. Đồng thời khách hàng cũng an tâm mua sắm khi có chỗ đỗ xe đảm bảo.

8 yếu tố mang lại tiềm năng sinh lời vượt trội của shop thương mại Korea Town:

  • Chiếm lĩnh vị trí huyết mạch khu trung tâm thương mại dịch vụ khu công nghiệp Yên Phong
  • Quy hoạch giao thông nâng tầm vị thế
  • Khu trung tâm thương mại và dịch vụ cao cấp đầu tiên tại Yên Phong
  • Phong cách thiết kế sang trọng mang đậm dấu ấn Hàn Quốc
  • Gia tăng dân số trong tương lai gần
  • Tiềm năng tăng giá trị, nhất là khi Bắc Ninh lên thành phố trực thuộc Trung ương năm 2022
  • Tiềm năng cho thuê với mức giá hấp dẫn, tỷ suất lợi nhuận trung bình 10.8%/năm
  • Pháp lý minh bạch, sổ toàn khu