Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô kinh doanh và bổ sung đội ngũ nhân lực trong thời gian tới, Địa ốc Kiến Hưng tuyển dụng 100 chuyên viên kinh doanh bất động sản, phân phối nhiều dự án “độc quyền” tại khu vực miền Bắc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
1. Thu nhập:
- Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu suất hàng tháng + % Hoa hồng lũy tiến cho mọi giao dịch. Thu nhập trung bình 25 – 30 triệu VNĐ/tháng. (Được nhận đủ Lương cứng + Phụ Cấp kể cả khi không đạt doanh số).
- Thưởng nóng CĐT: Lên tới 100 triệu VNĐ/giao dịch tuỳ dự án.
- Thưởng nóng Công ty: Lên tới 30 triệu VNĐ /giao dịch tuỳ dự án.
- Được thưởng doanh số tháng, quý, năm.
- ĐẶC BIỆT:
- Thu nhập cố định luôn được trả đúng hạn vào ngày 5 – 10 hàng tháng (thường là ngày 5 nếu không vướng Thứ Bảy, Chủ Nhật là ngày nghỉ của Ngân hàng)
- Hoa hồng luôn được trả đúng hạn vào ngày 25 hàng tháng (nếu không vướng Thứ Bảy, Chủ Nhật)
2. Sản phẩm:
- Quỹ hàng dồi dào, không lo không có hàng để bán.
- Toàn bộ sản phẩm Kiến Hưng đang phân phối đều là Sản phẩm F1 và Độc quyền.
3. Hỗ trợ từ công ty:
- Được hỗ trợ kinh phí truyền thông theo từng dự án.
- Được cung cấp khách hàng trực tiếp từ phòng Marketing của công ty.
- Được đào tạo cách chạy các công cụ Digital Marketing: Google Ads, Facebook Ads, GA, v.v.
- Được đào tạo phong thái làm việc chuyên nghiệp: trang phục, cách nói chuyện thu hút, hiểu ý đối phương v.v.
- Đề xuất tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
4. Môi trường làm việc & Chế độ phúc lợi:
- Không gian văn phòng rộng rãi, được trang bị đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại và thẩm mỹ.
- Môi trường làm việc năng động và trẻ trung, sếp và đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình.
- Chế độ du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm.
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước (Nếu bạn không quan tâm về BHXH, hãy thử đọc bài phân tích này nhé: Tham gia Bảo hiểm xã hội có lợi hơn gửi tiết kiệm)
CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
- Địa điểm làm việc: Trụ sở chính – Tầng 2, Tòa nhà Quang Minh Tower, khu Đoàn Ngoại Giao, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Hoặc các văn phòng khác theo nguyện vọng và sự phân công của cấp trên.
- Vận dụng các kiến thức và công cụ cần thiết để tìm kiếm khách hàng, mở rộng data khách hàng và chốt thành công các giao dịch, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Phối hợp công việc với các phòng ban.