KIEN HUNG' S YEAR END PARTY 2023: "Vững vàng nội lực - Bứt phá vươn xa"

29/01/2024

 

 Hòa vào không khí hân hoan chào đón năm mới, đêm tiệc tất niên “Kiến Hưng Year End Party 2023: Vững vàng nội lực - Bứt phá vươn xa” đã chính thức được diễn ra vào ngày 27/01/2024 tại văn phòng hội sở công ty. Buổi lễ được tổ chức trong không gian trang trọng và ấm cúng, thăng hoa với từng phút giây thư giãn, bùng nổ và khép lại với biết bao cảm xúc, thân tình.

Trong không gian đầm ấm của bữa tiệc cuối năm, tập thể công ty đã cùng nhau tổng kết năm 2023, vinh danh các CBNV tiêu biểu và tham gia những hoạt động tập thể thú vị. Đây là dịp để chúng ta cùng nhìn lại những thành quả đã đạt được trong năm qua cũng như định hướng lại mục tiêu phát triển trong năm tới, qua những lời chia sẻ đầy tâm huyết từ Ban lãnh đạo. Đặc biệt hơn, phần lễ bổ nhiệm Giám đốc Đầu tư khai thác - Ông Nguyễn Thế AnhTrưởng phòng Marketing - Bà Vũ Thị Nga là sự khởi đầu cho một năm sẵn sàng bứt phá, tạo nên nhiều chiến tích thành công trong vai trò mới - là những cánh tay đắc lực của Tổng Giám đốc.

Tập thể Kiến Hưng luôn làm hết sức, chơi hết mình. Song song với công việc thường ngày, ACE luôn chăm chỉ luyện tập, dành thời gian để đóng góp những tiết mục vô cùng đặc sắc vào đêm tiệc. Mỗi cá nhân đều là những nhân tố tạo nên một tập thể hùng mạnh, để tập thể đó luôn vững vàng, hưng thịnh là sự đồng lòng, sự cố gắng của từng cá nhân: CHUYÊN NGHIỆP - NHIỆT HUYẾT - GẮN KẾT SẺ CHIA theo đúng định hướng phong trào “Người Kiến Hưng” trong năm 2024.

Mong rằng bữa tiệc sẽ để lại những kỷ niệm tốt đẹp nhất trong lòng mỗi thành viên trong công ty. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tươi vui trong chương trình tất niên vừa qua!!

Chúc mừng năm mới 2024!