Hợp tác giữa Địa ốc Kiến Hưng và Việc làm 24h: Cầu nối việc làm cho sinh viên năm cuối trong lĩnh vực Bất động sản

12/07/2024

Gần 2000 sinh viên trường Đại học Đại Nam đã được truyền cảm hứng và tiếp cận cơ hội thử sức với nhiều vị trí việc làm khác nhau trong ngành Bất động sản, với sự đồng hành của Địa ốc Kiến Hưng.

Trong thời đại công nghệ 4.0, ngành Bất động sản Việt Nam đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê thử thách trong công việc. Mới đây, ngày 10-11/07, Địa ốc Kiến Hưng và Việc làm 24h đã cùng hợp tác,  mở ra cánh cửa bước vào thị trường lao động đầy tiềm năng này.

 

Mang đến sân chơi bổ ích và ý nghĩa cho sinh viên

Ngày hội tư vấn tuyển dụng cho sinh viên năm cuối là một trong những sự kiện thường niên của Đại học Đại Nam. Năm nay, với sự đồng hành cùng với Ban tổ chức, Địa ốc Kiến Hưng đã tham gia vào sự kiện được tổ chức vào ngày 10 - 11/7/2024 nhằm mang đến một sân chơi bổ ích với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, góp phần tiếp lửa đam mê cho thế hệ trẻ có niềm yêu thích với Bất động sản. 

Gần 2000 sinh viên năm cuối trường Đại học Đại Nam đã tham dự ngày hội, các hoạt động được tổ chức đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu và giải đáp thắc mắc của sinh viên; trong đó, ban tuyển dụng Kiến Hưng cũng đã mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội việc làm tiềm năng. Không chỉ giúp các bạn sinh viên có cơ hội cọ xát, hoàn thiện, trau dồi những kỹ năng mềm, được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung với mức thu nhập hấp dẫn. 

 

Địa ốc Kiến Hưng - Điểm đến của những ước mơ 

Địa ốc Kiến Hưng tự hào là đơn vị TOP đầu trong lĩnh vực Bất động sản tại thị trường Việt Nam, không chỉ phân phối những dự án đẳng cấp, chiến lược phát triển bền vững về dự án, mà còn là môi trường lý tưởng để các tân binh trẻ tuổi đầy nhiệt huyết phát triển sự nghiệp. 

Địa ốc Kiến Hưng tạo dựng một môi trường làm việc năng động và sáng tạo, nơi mà mọi ý tưởng đột phá đều được trân trọng và phát triển. Chúng tôi hiểu rằng, để thành công trong ngành bất động sản, việc liên tục học hỏi và phát triển kỹ năng là vô cùng quan trọng. Địa ốc Kiến Hưng cam kết mang đến các chương trình đào tạo chuyên sâu, từ kỹ năng chuyên môn như quản lý dự án, phân tích thị trường đến các kỹ năng mềm như đàm phán, giao tiếp và lãnh đạo. 

Khi trở thành “mảnh ghép” của Kiến Hưng, bạn sẽ có cơ hội được chu du khắp mọi nơi trên mọi miền đất nước. Điều này không chỉ giúp mở rộng tầm nhìn và kiến thức, mà còn mang lại những trải nghiệm phong phú, góp phần phát triển kỹ năng và sự nghiệp bản thân. 

Trải nghiệm sôi động và hào hứng tại ngày hội tư vấn tuyển dụng 

Hòa trong không khí hào hứng và phấn khởi của sự kiện, sau buổi lễ,các bạn sinh viên đã có cơ hội gặp gỡ trực tiếp với các chuyên gia bất động sản của Địa ốc Kiến Hưng. 

Được biết, các bạn đã rất háo hức khi được tìm hiểu sâu sắc hơn về Kiến Hưng và cơ hội nghề nghiệp mà công ty mang lại. Nhiều ứng viên tiềm năng còn thể hiện sự tự tin và quyết tâm khi tham gia phỏng vấn trực tiếp ngay tại gian trại. Điều này cho thấy các bạn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng,năng động và đã rất sẵn sàng thể hiện năng lực của mình. 

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện tư vấn tuyển dụng “𝐌𝐢𝐧𝐢 𝐉𝐨𝐛 𝐅𝐚𝐢𝐫 𝟐𝟎𝟐𝟒” của Địa ốc Kiến Hưng tại trường Đại học Đại Nam vừa qua nhé!