Đất nền Hanaka Từ Sơn - Cơn sốt trên thị trường địa ốc Bắc Ninh

09/10/2020

Đất nền Hanaka Từ Sơn đang là cơn sốt trên thị trường BĐS Bắc Ninh và cả miền Bắc. Vậy đâu là lý do khiến dự án này hot đến vậy?

Đất nền Hanaka Từ Sơn đã và đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều giới đầu tư. Tuy nhiên không phải ngẫu nhiên dự án này lại hot đến vậy.

dat-nen-hanaka-paris-ocean-park

Tổng quan dự án đất nền Hanaka Từ Sơn 

Bắc Ninh là một trong những thủ phủ FDI của cả nước. Sở hữu nền kinh tế phát triển Bắc Ninh là tỉnh có nhiều khu công nghiệp lớn. Đây là nơi hội tụ của những Trụ sở thương hiệu hàng đầu thế giới như: Canon, Samsung, Pepsico v.v. Theo quy hoạch năm 2022, thành phố Bắc Ninh sẽ trở thành một trong những thành phố trực thuộc Trung Ương. Lúc này từ Sơn sẽ trở thành một trong năm quận trung tâm Bắc Ninh. Chính vì vậy nhu cầu sở hữu BĐS tại khu vực Từ Sơn ngày một gia tăng. Hanaka Paris Ocean Park là cảm hứng lấy từ thành phố Paris hoa lệ. Đây là ý tưởng của ông chủ đầu tư Mẫn Ngọc Anh. Ông hy vọng dự án đất nền Hanaka sẽ góp phần tích cực cho cuộc sống người dân nơi đây. Dự án mang đến một cuộc sống trong lành, chất lượng, văn minh và hiện đại cho mọi cư dân.

ban-do-lien-vung-hanaka-paris-ocean-park-1

Đặc biệt, với tiềm năng phát triển của mình, dự án đất nền Hanaka chính là điểm đến không thể bỏ lỡ của các nhà đầu tư.

Đất nền Hanaka - cơn sốt trên thị trường BĐS Bắc Ninh

Dự án Hanaka Paris Ocean Park có nhiều ưu điểm vượt trội. Từ vị trí địa lý, tiềm năng phát triển đến cả những tiện ích bậc nhất, hay cả pháp lý minh bạch. Tất cả những điều đó đã tạo nên cơn sốt cho đất nền Hanaka trên thị trường điạ ốc Bắc Ninh. 

1. Đất nền Hanaka sở hữu vị trí đắc địa, độc tôn

Là khu đô thị đẳng cấp, Hanaka tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Cừ, QL 1A cũ. Đây là con đường huyết mạch kết nối với Hà Nội và nhiều khu giao thương lớn khác. Khu đô thị Hanaka được nằm tại mảnh “đất Vàng” Từ Sơn với kiến trúc mang hơi thở đậm chất Paris.

Dự án đất nền Hanaka là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh Bắc Ninh. Nó được coi là biểu tượng mới, là điểm dừng chân hấp dẫn dành cho giới đầu tư. Đặc biệt là những người quan tâm đến đất nền Hanaka Từ Sơn.

du-an-hanaka-paris-ocean-park-nam-o-vi-tri-dac-dia

Ngay từ khi ra mắt đất phân lô Hanaka Bắc Ninh đã trở thành tâm điểm của thị trường BĐS. Dự án được xây dựng tại Từ Sơn - nơi phát triển công nghiệp nhộn nhịp bậc nhất Bắc Ninh. Đây cũng là nút thắt giao thông trọng điểm  kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch với nhau.

Không chỉ vậy, Hanaka còn nằm ngay giữa sự giao thoa của khu dân cư truyền thống và khu liên cư mới. Đây còn là nơi tập trung của rất nhiều khu công nghiệp lớn. Có thể kể đến như:  VSIP, Đình Bảng Industry hay khu công nghiệp Tiên Sơn v.v. Điều đó giúp việc đi lại, di chuyển giữa các khu vực trở nên dễ dàng hơn.

2. Sở hữu 50 tiện ích đẳng cấp quốc tế

Không thể phủ nhận sức hút đặc biệt của dự án đất nền Hanaka Từ Sơn. Nơi đây sở hữu lên đến hơn 50 tiện ích 5 sao đạt chuẩn quốc tế. Trong đó có hệ thống hồ và cảnh quan uốn quanh dự án đắt giá này. Dự án giải quyết nhu cầu nhà ở của cán bộ nhân viên,  người lao động làm việc ở các khu công nghiệp lân cận. Đặc biệt nó còn là điểm đến lý tưởng cho những ai ưa chuộng sự tiện ích được tích hợp gói trọn trong khu đô thị mới.

tien-ich-cong-dong-hanaka-paris-ocean-park

 Dự án Hanaka sở hữu hệ thống trường mầm non chuẩn quốc tế đầu tiên tại Từ Sơn. Cùng với đó là bể bơi và các sân chơi thể thao, hệ thống tiện ích cộng đồng v.v. Chính nhờ yếu tố đó đất nền phân lô Hanaka Từ Sơn đã được giới chuyên gia đánh giá rất cao.

3. Không gian xanh trong lành bậc nhất Từ Sơn

Dự án đất nền phân lô Hanaka Từ Sơn gây ấn tượng mạnh bởi không gian thiết kế. Nơi đây mang đậm hơi thở Paris. Đến với Hanaka bạn sẽ được đắm chìm trong không gian hoa lệ của Paris giữa lòng Từ Sơn. Một trong số đó làvườn hồng phong cách lãng mạn hay những đàn bồ câu trắng đặc trưng của thành phố Paris, Pháp.

Từ những lý dó trên, đất nền Hanaka Bắc Ninh đã và đang tạo nên cơn sốt trên thị trường BĐS Bắc Ninh. Nó thu hút vô số nhà đầu tư trong và ngoài nước. Dự án đất nền phân lô Hanaka Bắc Ninh chắc chắn là một dự án xứng tầm quốc tế. Bạn sẽ vô cùng tiếc nuối nếu tìm hiểu dự án BĐS tại Bắc Ninh mà bỏ lỡ dự án này.

Thông tin chi tiết dự án đất nền hanaka liên hệ:

Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Kiến Hưng

Office: Tầng 2, Quang Minh Tower, Khu Đoàn Ngoại Giao, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: (+84) 941 33 98 98

Email: info@diaockienhung.vn