Đào tạo Digital Marketing – Cập nhật Kỹ năng tìm kiếm khách hàng hiệu quả

09/06/2022

Tại Kiến Hưng, dù bạn là một người môi giới mới vào nghề hay đã có kinh nghiệm thì cũng sẽ được tham gia các buổi đào tạo về kiến thức và kỹ năng marketing để biết cách tìm kiếm được nhiều khách hàng mà tối ưu được chi phí và cập nhật những xu hướng Marketing bất động sản mới nhất.

 

Buổi đào tạo Digital Marketing tại Địa ốc Kiến HưngNhãn

Marketing online hay Digital Marketing có vai trò rất quan trọng đối với một doanh nghiệp. Nó tác động rất lớn đến sự tiếp cận của người dùng đến với sản phẩm và dịch vụ của mỗi doanh nghiệp. Kỹ năng Marketing được xem là “vũ khí tối thượng” của bất kỳ một best seller nào trong lĩnh vực bất động sản. Đặc biệt, trong thời kỳ công nghệ phát triển như hiện nay thì tìm kiếm khách hàng thông qua các kênh online trở thành chiếc “cần câu cơm” của bất kỳ một chuyên viên môi giới nào.

Hiện nay việc kinh doanh bất động sản trên các nền tảng mạng xã hội diễn ra ngày càng phổ biến. Vì vậy, những người làm nghê môi giới bất động sản nếu chưa có hiểu biết và cập nhật các kiến thức marketing online thì việc tiếp cận khách hàng là rất khó khăn. Vậy nên để cạnh tranh được trong môi trường bất động sản khốc liệt các nhân viên trong nghề cần tự trang bị cho mình đầy đủ những công cụ, phương tiện để tiếp cận khách hàng tốt nhất. Bởi nếu khách hàng không thấy bạn thì họ sẽ thấy đối thủ của bạn.

Tại buổi đào tạo kỹ năng digital Marketing, nhân viên sẽ được hướng dẫn cụ thể cách chạy quảng cáo các kênh Facebook, google, zalo, cách đăng tin trên các diễn đàn, trang tin rao vặt,… nhằm tối ưu được chi phí mà vẫn thu được nhiều data khách hàng.

Chuyên viên kinh doanh luôn được cập nhật những kiến thức mới nhất ứng dụng vào công việc

Ngoài ra, trong quá trình làm việc, nhân viên tại Kiến Hưng sẽ thường xuyên được trau dồi các kiến thức phục vụ cho công việc như: kỹ năng tư vấn, tư duy bán hàng, dự đoán xu hướng đầu tư, xây dựng thương hiệu cá nhân cho môi giới bất động sản,….

Đào tạo con người là một trong những tôn chỉ hoạt động của Kiến Hưng. Đó không chỉ là tôi luyện nên những con người có năng lực, bản lĩnh để cùng nhau phát triển mà thông qua những con người ưu tú ấy, đem đến nhiều giá trị cho các đối tác, khách hàng bằng những sản phẩm bất động sản chất lượng.

Địa ốc Kiến Hưng luôn chú trọng đào tạo con người

Gia nhập Địa ốc Kiến Hưng để được trang bị những kiến thức từ các Best seller nhiều năm kinh nghiệm và có cơ hội làm giàu từ bất động sản!

Liên hệ ứng tuyển: Phòng HCNS của công ty qua Fanpage Tuyển Dụng Kiến Hưng